Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Nơi in áo giá rẻ tại Hà Nội

Nơi in áo giá rẻ, tin cậy, lấy ngay nhanh chóng tại Hà Nội. Là xưởng in áo uy tín khiến cho các khách hàng tin tưởng, chúng tôi nhận in áo với mọi số lượng và các loại mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu của mọi người.


Nơi in áo giá rẻ tại Hà Nội

 
 
Nơi in áo giá rẻ tại Hà Nội 

 
In áo giá rẻ.

Việc in áo giá rẻ theo yêu cầu đang được rất nhiều người quan tâm đến, với chất lượng vải của chiếc áo phải thật tốt. Xu hướng thời trang của các bạn trẻ hiện nay rất phong phú, mang nhiều cá tỉnh riêng vì vậy nhu cầu mua áo theo sở thích của cá nhân đang được tăng dần. Bên chúng tôi chuyên nhận in áo theo yêu như áo đôi, áo lớp, áo nhóm, áo gia đình, thậm chi áo in hình các thần tượng dành cho các bạn fan idol kpop,... Với nhu cầu in áo theo ý thích của khách hàng chúng tôi xin hứa hẹn sẽ đưa ra mức giá tương thích.

Công nghệ in áo:


In áo giá rẻ đương nhiên không thể làm thủ công như những ngày trước mà hoàn toàn nhờ vào công nghệ máy móc hiện đại và với chất liệu vải đẹp, chất liệu mực in,… chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người các công nghệ in áo sau đây:

In áo thun hệ nước là một kiểu in thông dụng nhất, mực in khi lên áo sẽ thẩm thấu vào vài và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sờ vào chiếc áo. In chìm hoặc có thể gọi là in nhiệt, là công nghệ in nhanh, bền màu và bảo đảm không bị bong tróc sản phẩm, hai loại hình thức in này có thể in trên các loại màu áo sáng màu như trắng, xanh, xám, vàng,…

Còn ngược lại thì công nghệ in nổi, ưu điểm của công nghệ này đó là có thể in trên các loại vải và áo mà không bị lệch màu.



Nơi in áo giá rẻ tại Hà Nội 


 
Ngoài ra còn có công nghệ in áo 3d đẹp sắc nét theo đúng mẫu yêu cầu, in lụa đẹp, chú ý không thể in được các loại mẫu hay màu dịch chuyển như trong ảnh.
Đối với mực để in áo nhiều người thắc mắc rằng nó có độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe ko? Chúng tôi xin đảm với mọi người rằng mực in bên đơn vị có nguồn gốc rõ ràng, không mùi và không hề độc hại rất đảm bảo không ảnh hưởng sức khỏe.

Đến với tổ chức chúng tôi mỗi khách hàng đều có lợi ích riêng của bản thân, khi đến đây các bạn sẽ được nhân viên cung cấp chuyển vận những mẫu mã sản phẩm trước khi đặt hàng, tại đây chúng tôi có đội ngũ công nhân với kinh nghiệm tay nghề cao và có khâu quản lý chất lượng rất nghiêm ngặt. Chúng tôi chuyên cung cấp những chất liệu vải đa dạng, an toàn, mềm mại và được nhập trực tiếp bên nước ngoài với nhiều thương hiệu khác nhau. Xưởng của chúng tôi còn có dịch vụ in áo trực tiếp lấy ngay sau 30 phút rất thuận tiện.


Nếu có nhu cầu in áo giá rẻ hãy đến với xưởng in Châu Long dể sở hữu những chiếc áo được in theo yêu cầu sở thích của riêng bản thân. Chúng tôi là xưởng in, xưởng may uy tín ở Hà Nội, nếu quan tâm hay có nhu cầu đặt hàng xin hãy liên hệ với địa chỉ sau đây:

Địa chỉ: Số 2 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, HN
Điện thoại: 04 6255 0123 / 6256 0123 - Hotline in áo: 0972 68 1155
Website: inchaulong.vn – www.inlichet2015.com

Xin hân hạnh phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét